Tiêu chí chọn địa chỉ mua áo khoác cặp tphcm uy tín

05/04/2017 | 1777
Bạn đang có ý định sắm áo khoác cặp để kỉ niệm một ngày đặc biệt nào đó của mình và người ấy? Tất nhiên chiếc áo đó sẽ mang ý nghĩa biểu trưng sâu sắc vì vậy bạn cần cân nhắc thật kĩ từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu áo cũng như địa chỉ mua áo uy tín, chất lượng. Những tiêu chí sau sẽ giúp bạn chọn được những chiếc áo khoác cặp ưng ý nhất!

Mẫu thiết kế áo khoác cặp độc đáo và đa dạng

Trẻ trung để phù hợp với phong cách của cả nam và nữ. Bạn nên chọn mua áo khoác cặp ở những nơi có đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với cá tính và phong cách của bản thân và người ấy.

Nếu bạn lựa chọn kiểu áo đôi là áo phông thì không cần quá quan tâm đến dáng thiết kế nhưng với những chiếc áo khoác cặp thì khác. Ngoài sự thoải mái cần có mà chiếc áo đem lại, bạn nên chú ý đến kiểu dáng áo, đó có thể là áo dáng thụng, suông cho những cặp đôi có thân hình hơi gầy hoặc nếu bạn hay người ấy hơi mũm mĩm một chút thì nên chọn kiểu áo ôm lấy cơ thể để khoe ra các đường cong hoặc đơn giản là giúp thân hình trông gọn gàng hơn trong những dịp đi chơi.

Chất liệu may áo khoác cặp phù hợp

Chiếc áo khoác cặp là cầu nối giúp các cặp đôi xích lại gần nhau hơn, là phương tiện để công khai tình yêu của bạn với mọi người xung quanh, đồng thời thể hiện sở thích cũng như cá tính ẩn chứa bên trong tính cách ăn ý của cả hai bạn. Mỗi chất liệu và màu sắc làm nên chiếc áo khoác cặp nam nữ đẹp lại phù hợp với những phong cách khác nhau của người mặc:

 Phong cách năng động: những người trẻ có phong cách ăn mặc giản đơn, yêu thích sự năng động thường chọn cho mình và người ấy chiếc áo khoác cặp có chất liệu vải cào bóng, vải dù hoặc kaki,…Với đặc tính nhẹ, thoáng khí, những chất liệu này có thể mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc, giúp các cặp đôi thỏa sức bay nhảy, vi vu trong cả ngày dài. Áo khoác bằng vải dù vừa giúp các cô nàng tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp vào làn da trong ngày hè oi ả, vừa có thể là chiếc áo che chắn mưa để không bị ướt vào những ngày trời mưa ẩm.

 Phong cách trưởng thành: Chiếc áo khoác cặp bằng vải da sẽ không thể phù hợp hơn với những cặp đôi trưởng thành, chín chắn và muốn thể hiện phong cách thời trang thời thượng của mình. Giá thành những chiếc áo da thường cao hơn so với chất liệu vải khác, tuy nhiên giúp người mặc tăng thêm sự đẳng cấp. Những chiếc áo da màu đen hay nâu sẽ giúp các cặp đôi thể hiện khí chất và nhận được ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người khi cùng nhau dạo bước trên phố.

 Phong cách ngọt ngào: Bạn và người ấy đều có gu ăn mặc rất đáng yêu, trẻ trung và có phần nghịch ngợm thì nên lựa chọn những chiếc áo khoác cặp bằng chất liệu vải nỉ hoặc vải kaki. Vải nỉ mềm mại với màu sắc tươi sáng sẽ giúp mọi người cảm nhận sự ngọt ngào, ấm áp trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Những chiếc áo khoác cặp đẹp may bằng chất liệu nỉ ngoại dày dặn với 2 túi lớn và màu sắc nhẹ nhàng của Xưởng may áo khoác giá sỉ MBP sẽ cực thích hợp với những bạn thích sự đơn giản.

Giá thành hợp lí

Trên thị trường hiện nay, có vô số địa chỉ bán áo khoác với chất lượng đi kèm với giá thành khác nhau. Bạn nên đưa ra sự so sánh kiểu dáng, chất liệu cùng với giá cả trước khi chọn mua áo khoác cặp để tránh tiền mất tật mang. Thông thường, những chất liệu vải như cào bóng, nỉ hay vải dù sẽ có giá thành rẻ hơn so với áo da, phù hợp với đại đa số bạn trẻ hiện nay.

Một gợi ý lý tưởng về đơn vị cung cấp áo khoác đẹp uy tín và chuyên nghiệp đó là Xưởng may áo khoác giá sỉ MBP. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao, MBP luôn sản xuất ra những chiếc áo khoác cặp với kiểu dáng thời thượng, bắt kịp xu hướng, đường may sắc sảo. Với lợi thế tự chủ được nguyên liệu đầu vào, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những thành phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến kiểu dáng với giá thành cạnh tranh nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp với MBP để được tư vấn và hỗ trợ tận tình bạn nhé! Chúng tôi sẽ luôn bên bạn, giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình tới người mà bạn yêu mến.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6