Quần ống rộng xếp ly mặc với áo gì?

31/05/2020 | 1427

Quần rộng xếp ly là loại quần hay được các bạn nữ có cá tính nhẹ nhàng sử dụng khi dạo phố. Ngoài ra, quần rộng xếp ly còn là một trong những trang phục sử dụng nơi công sở. Dưới đây là một số cách phối hợp quần rộng xếp lý với một số loại áo.

Quần rộng xếp ly là loại quần hay được các bạn nữ có cá tính nhẹ nhàng sử dụng khi dạo phố. Ngoài ra, quần rộng xếp ly còn là một trong những trang phục sử dụng nơi công sở. Dưới đây là một số cách phối hợp quần rộng xếp lý với một số loại áo.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo sơ mi cổ pijama

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

Mặc dù cách kết hợp đã không còn quá xa lạ với nhiều người nữa. Thế nhưng đây là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, áo sơ mi mix cùng với quần ống rộng lại càng mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn khác biệt.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo thun dài tay

Quần dập ly mặc với áo gì? Chắc chắn không thể nào bỏ qua những chiếc áo thun dài tay rồi. Bạn nên mix cùng một số loại áo thun ôm sát body để bộ trang phục trở nên nhã nhặn, thanh lịch mà không kém phần quyến rũ.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo croptop

Nếu bạn đang không biết quần ống rộng xếp ly mặc với áo gì thì hãy xem xét đến áo croptop. Đừng ngần ngại diện quần ống rộng xếp ly với một chiếc áo croptop. Set đồ này mang đến sự năng động, cá tính và toát được sự gợi cảm của vòng 2.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo phông

Dường như áo phông sinh ra là để làm hài lòng tất cả các item thời trang. Bởi áo phông rất dễ mix cùng với những món đồ khác. Nó không chỉ được kết hợp với quần short, chân váy mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo của những chiếc quần ống rộng xếp ly.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo 2 dây

Một chiếc áo 2 dây đơn sắc hoặc họa tiết hoa cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với set đồ này, nó không còn vẻ sang trọng, nhã nhặn như một cách mix trên mà nó mang đến sự quyến rũ và gợi cảm cho bạn.

 

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo sơ mi cách điệu

Áo sơ mi cách điệu diện cùng quần dập ly ống rộng có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với nhiều cô nàng. Nó không chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thướt tha mà còn rất chỉn chu để bạn diện nó mỗi ngày.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo sát nách

Đừng ngạc nhiên khi quần ống rộng nữ đẹp mặc với áo gì lại có sự xuất hiện của áo sát nách. Đơn giản vì cách mix này được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự tiện dụng và thoải mái của nó.

Xem thêm: Cách phối quần ống rộng cho người lùn  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6