Quần âu áo sơ mi nam đi giày gì?

27/12/2019 | 1243

Quần âu và áo sơ mi là một bộ trang phục thanh lịch sang trọng đối với nam giới. Tuy nhiên việc chọn giày nào phù phù lại không đơn giản. Nếu bạn chọn giày sai thì sẽ làm phá hỏng phong cách sự sang trọng của quần âu và áo sơ mi

Quần âu và áo sơ mi là một bộ trang phục thanh lịch sang trọng đối với nam giới. Tuy nhiên việc chọn giày nào phù phù lại không đơn giản. Nếu bạn chọn giày sai thì sẽ làm phá hỏng phong cách sự sang trọng của quần âu và áo sơ mi.

1. Quần âu với giày tây nam Oxford và Derby

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách quý ông lịch sự, sang trọng thì giày nam Oxford hoặc Derby. Kết hợp với quần âu chính là lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi mặc quần âu đi giày gì cho chuẩn.

Quần âu là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Nhưng mặc quần âu đi giày gì cho đẹp, lịch sự, những vẫn thời trang và năng động khiến không ít anh chàng đau đầu. Dưới đây là một số gợi ý cho phái nam có thể tham khảo cách mix giày nam với quần âu vừa đẹp, vừa phong cách.

2. Quần âu nam với giày lười

Mặc quần âu (Pants & Trouser Phân biệt sự khác nhau ) nên đi giày gì, giày lười sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Với ưu điểm dễ sử dụng với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Những đôi giày lười thường được thiết kế đơn giản. Tuy nhiên nó mang lại một phong cách lịch lãm mà không kém phần sang trọng cá tính. Chính vì vậy giày lười sẽ là món đồ phối hợp với quần âu hoàn hảo cho tất cả các dịp đi làm, đi chơi hay đi tiệc.Giày lười có 2 loại là da lộn và da trơn. 2 loại giày này đều thích hợp với quần âu, kết hợp thêm đó là áo sơ mi trắng. Khoát vest bên ngoài, đảm bảo mang đến cho bạn một sự nam tính, một người đàn ông chuẩn men. Phần lớn khi kết hợp quần âu đi với giày lười các chàng trai thường lựa chọn nhưng đôi giày.

Có gam màu trầm, trung tính như xanh nhạt, nâu đất hoặc xám. Nhưng nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung năng động. Thì có thể kết hợp quần âu với giày lười có màu đỏ, vàng, cam. Giúp bạn trở nên nổi trội hơn giữa đám đông với phong cách thời trang hiện đại, sành điệu.

Xem thêm: Cách tẩy quần áo màu bị lem màu khác  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6