Những lưu ý trước khi mua áo chống nắng?

15/07/2020 | 986

Bạn có nghĩ kem chống nắng là đã có thể bảo vệ hoàn toàn làn da của bạn trước tia UV. Theo nghiên cứu gần đây cho thấy kem chống nắng chỉ giúp bạn tránh được 80% sự tác động của ánh nắng mặt trời, 20% tôi nghĩ các bạn cũng đã đoán được, vâng đó chính là cách ta che chắn bảo vệ làn da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Vậy nên để làn da được bảo vệ tuyệt đối áo chống nắng và váy chống nắng là vật dụng không thể thiếu. Cùng xưởng áo khoác giá sỉ tìm hiểu về những lưu ý trước khi chọn mua sản phẩm nhé:

screenshot-1.png

Chất liệu sản phẩm

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

Chất liệu cũng có ảnh hưởng lớn đến mục đích chống nắng của bạn đấy. Vải Jeans và cotton là hai chất liệu tốt nhất để có thể chống lại tia nắng mặt trời đồng thời còn là chất liệu thấm hút hiệu quả.


Lấy một ví dụ để bạn có thể thấy chất liệu làm nên một chiếc áo chống nắng quan trọng như thế nào? Khi mặc những chiếc áo vải jeans pha trong đó polyesters sẽ khiến chủ nhân chiếc áo cảm thấy không những nóng nực, oi bức mà còn làm giảm hiệu quả chống nắng. Ngoài ra với chất liệu này thì chiếc áo sẽ khó thấm hút mồ hôi khiến cơ thể bị bí, lâu dài có thể gây viêm da.

screenshot-2.png

Độ dày cũng là yếu tố nên xem xét trước khi mua áo

 

Với quan niệm sai lầm rằng khi mua được một món đồ vừa rẻ, vừa đẹp là một món hời lớn đã khiến nhiều người phải hối hận. Đặc biệt là trong trường hợp chọn mua chiếc áo chống nắng, với tâm lí là áo nào chẳng như nhau, khoác lên người tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là được nên các nàng thường không đầu tư cho chiếc áo của mình mà không biết rằng cường độ bức xạ mặt trời rất lớn có thể xuyên qua tận nhiều lớp áo mỏng. Đừng quên mục đích ban đầu khi mua áo là để chống nắng chứ không phải tiết kiệm bạn nhé.

 

Một số lưu ý giúp bạn chọn áo chống nắng:

 

Khi chọn áo chống nắng, nếu chọn gam màu sáng sẽ đỡ hấp thu nhiệt hơn màu tối nhưng lại ngăn tia UV kém hơn màu tối. Vì thế nếu chọn áo chống nắng màu tối các bạn nên chọn vải satin để tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc.


Cách kiểm tra xem mức độ chống nắng của áo: Đem áo ra soi dưới ánh nắng, nếu có thể nhìn thấy ánh sáng lọt qua vải thì có lẽ chiếc áo đó chỉ để dành cho những ngày thời tiết mát mẻ, hay mặc ban đem để tránh gió.


Chọn loại áo có mũ, phần tay che. Ngoài ra, bạn nên chọn những chiếc áo chống nắng có phần tay dài trùm kín cả bàn tay sẽ giúp bạn chống nắng hiệu quả hơn.

screenshot-3.png

 

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6