Những lưu ý khi mua áo gió nam

19/05/2018 | 2035
Áo gió nam là gì? mua áo gió nam cần lưu ý gì? Áo gió nam còn gọi là áo khoác nam là lớp áo bảo vệ bên ngoài cơ thể bạn tránh những tác động xấu từ bên ngoài như mưa, nắng, gió, bụi bẩn.., đặt biệt áo gió nam có thể chống cái nóng mùa hè cũng nhưng cái rét của mùa đông hết sức hiệu quả. nhưng thị trường áo gió nam hiện nay rất đa dạng và rất nhiều loại tốt xấu vậy khimua áo gió nam bạn cần tham khảo bài viết sau nhé

Những điều cần lưu ý khi mua áo gió nam?

Áo gió nam là gì:

 Áo gió nam hay còn gọi là áo khoác nam là lớp áo bảo vệ bên ngoài cơ thể bạn tránh những tác động xấu từ bên ngoài như mưa,  nắng, gió, bụi bẩn.., đặt biệt  áo gió nam có thể chống cái nóng mùa hè cũng nhưng cái rét của mùa đông hết sức hiệu quả.

Một số mẫu áo khoác nam hot nhất hiện nay

Những  chất liệu thường  dùng  để may áo gió nam?

Có nhiều chất liệu để sử dụng may áo gió nam nhưng Với  cá tính mạnh mẽ, cũng như  đặt thù công việt hay đi ngoài nhiều  nên thường áo gió nam chỉ sử dụng 2 chất liệu thông dụng sau:

Chất liệu dù:  Đặt tính chất liệu dù thường mềm mại, có chất năng chống thấm, chống bám bẩn, rất hợp thời tiết thất thường lúc nắng to lúc mưa rào, tùy theo mục đích sử dụng mà chọn chất liệu lót trong cho phù hợp, nếu như khoác nhẹ chỉ chống mưa, nắng, bụi bẩn, thì nên chọn áo gió nam có lót bên trong như dù, hoặt lưới tạo nên  sự nhẹ nhàn, thoải mái khi di chuyển.  Nếu như ở những vùng  có thời tiết khắc ngiệt quá nóng, quá lạnh, hay mưa nhiều như miền trung hay miền bắc thì nên chọn áo gió nam trong lót bóng cào hay nỉ làm cho cái áo dày hơn, chống nóng, chống rét tốt hơn.

  • Chất liệu kaki: Đặt tính chất liệu kaki là dày dặn cá tính, tạo sự mạnh mẽ cho nam giới, trên thị trường có nhiều loại kaki khác nhau như kaki pe, kaki cotton, kaki thun có thể co giản được..

Ngoài kiểu dáng truyền thống thì gần đây xuất hiện kiểu dáng Bomber đang làm mưa làm gió trên thị trường áo gió nam ma các nghệ sĩhàn quốc và Việt nam rất ưa chuộng..

Mua áo gió nam ở đâu?

Trên thị trường áo gió nam hiện nay có quá nhiều shop bán áo gió nam , kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng, đặt biệt là giá cã thị mỗi shop 1 khác nhau có khi chênh lệch 30 40% mặt dù cùng 1 kiểu dáng giống nhau vậy nguyên nhân sảy ra hiện tượng này?

  • Chất liệu: cùng một cái áo giống nhau nhưng chất liệu khác nhau chất liệu tốt hơn bao giờ cũng cao hơn chất liệu xấu.
  • Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như sự tỉ mỉ đường kim mũi chỉ, phí vận chuyển,  giá bạn mua tại xưởng may hay không…

Mua áo gió nam tại xuongaokhoacgiasi.com bạn được gì.

  • Được mua hàng tại xưởng nên giá áo luôn rẻ hơn từ 20 đến 30% so với các khoản cùng loại trên thị trường.
  • Được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
  • Được đổi trả nếu giao hàng không đúng loại, giao trể thời gian
  • Được bảo hành miễn phí nếu là lỗi của nhà sản xuất
  • Giảm giá khi mua số lượng lớn…

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6