Một số lưu ý trước khi kinh doanh quần áo? Và đâu là nguồn hàng giá sỉ, chất lượng?

21/07/2020 | 1183

Thời trang là một thị trường không bao giờ hết hot. Bởi với sự hiện đại ngày nay, việc "ăn chắc, mặc bền" không còn là châm ngôn sống của mọi người nữa, châm ngôn đó đã và đang thay đổi cùng với xu hướng hiện nay đó là "ăn ngon , mặc đẹp". Đặc biệt là xu hướng bán hàng qua Internet ngày càng phát triển khiến cho đa số giới trẻ 8x,9x trở đi đổ xô nhau mua bán quần áo qua mạng.

Nếu bạn đã muốn kinh doanh về thời trang áo khoác giá sỉ hay bán lẻ thì xưởng áo khoác giá sỉ chính là nhà cung cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Và hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý quan trọng khi bạn mới bắt đầu kinh doanh online (đặc biệt là ngành hàng thời trang).

Click mua áo khoác toàn thân giá rẻ

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lập kế hoạch kinh doanh - bước đầu khi mới kinh doanh:

 

Lập kế hoạch kinh doanh quần áo được coi như một nền móng vững chắc để từ đó định hướng và kiến tạo nên cửa hàng. Như nhiều lĩnh vực khác, kinh doanh thời trang đòi hỏi người kinh doanh phải tính toán tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ. Từ số vốn, đối tượng khách hàng, cách quảng bá cửa hàng hay làm thế nào để duy trì nó,… phải được tính toán thật chi tiết trong bản kế hoạch kinh doanh shop quần áo. Nếu công việc kinh doanh là đam mê của bạn thì đừng ngần ngại bỏ thời gian, công sức để lên kế hoạch kinh doanh cho shop của mình bởi nếu thiếu nó, bạn sẽ không thể kiểm soát cũng như làm bạn lệch hướng so với mục tiêu đề ra ban đầu.

screenshot-4.png

Cùng xưởng áo khoác giá sỉ tìm hiểu về các bước để có một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh:

 

1. Vẽ ra bức tranh toàn cảnh về cửa hàng:

Bước đầu tiên khi lập kế hoạch mở shop quần áo là phải phác thảo ý tưởng về cửa hàng tương lai. Phần này gồm những thông tin cơ bản, là những nét vẽ phác thảo đầu tiên về cửa hàng của bạn như: tên cửa hàng, phong cách cửa hàng bạn mang lại là gì? Mục tiêu phát triển của cửa hàng trong 5 năm đầu, mục đích và định hướng mà cửa hàng theo đuổi là gì?


Việc xác định được tên cửa hàng và phong cách rất quan trọng. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách” Đó là một yếu tố giúp cho cửa hàng của bạn có gì nổi bật hay tốt hơn so với các cửa hàng khác. Thúc đẩy khách hàng chọn sản phẩm ở cửa hàng của bạn trong khi có rất nhiều đối thủ cùng ngành. Một lưu ý nhỏ, ngay khi lập kế hoạch kinh doanh hãy xác định xem cửa hàng bạn muốn mang lại cho khách hàng cảm giác gì: sang trọng, lịch lãm, trang nghiêm, nữ tính,...

screenshot-2.png

2. Xác định khách hàng mục tiêu:

Khách hàng mục tiêu bạn nhắm đến một phần sẽ được quyết định bởi phong cách cửa hàng, phần còn lại sẽ do sản phẩm mang lại. Vì vậy, khi lập kế hoạch kinh doanh shop thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ mở cửa hàng bán quần áo nam hay nữ, bán cho sinh viên hay dân công sở, hướng tới đối tượng thu nhập cao hay trung bình. Đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ quyết định số vốn bạn phải bỏ ra, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị sau này, cách trang trí shop quần áo,…

3. Nghiên cứu thị trường cũng như tìm nơi nhập hàng chất lượng với mức giá rẻ:

 

a) Nghiên cứu thị trường


Xác định được đối tượng khách hàng cũng như những gì thị trường đang cần. Nếu bạn cho rằng tất cả mọi người là khách hàng của bạn, thì bạn đang đi sai hướng. Dù cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có đặc biệt đến đâu hay mức độ phủ sóng mạnh mẽ thì bạn cũng không thể bán được cho tất cả mọi người. Chính vì thế hãy nghiên cứu thị trường một cách thật chi tiết và chính xác.


b) Nguồn nhập hàng chất lượng, giá rẻ:


Kinh doanh shop quần áo thì điều dĩ nhiên là phải có quần áo phải không nào. Điều quan trọng là bạn phải xác định xem mình sẽ nhập hàng ở đâu về bán, nguồn hàng ở đâu là uy tín, chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý để bạn có thể thu được lợi nhuận khi kinh doanh. Bạn có thể đến trực tiếp các nhà máy hoặc xưởng sản xuất quần áo ở Việt Nam để chứng kiến tận mắt cũng như sờ vào chất liệu vãi trực tiếp. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn nhưng là công việc cần thiết để bạn có thể lựa chọn những mẫu mã thiết kế mới nhất, tránh lấy phải những mẫu hàng tồn kho.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuongaokhoacgiasi.com - tự hào là cơ sở cung cấp các loại áo khoác đa dạng, chất lượng với mức giá vô cùng hợp lí. Nếu có bất kì thắc mắc gì, chúng tôi xin sẵn sàng giải đáp cho bạn tốt nhất!

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6