Mẹo giúp bạn mua áo khoác cặp online vừa ý

01/04/2017 | 1416
Mặc gì khi đi chơi với người ấy luôn là câu hỏi được nhiều chàng trai, cô gái quan tâm vào mỗi dịp hẹn hò. Bạn boăn khoăn không biết nên mặc chân váy hay đầm, áo thun hay sơ mi,…Vậy tại sao bạn không bàn bạc với người ấy và chọn cho cả hai một chiếc áo khoác cặp thật ưng ý. Những điều nhỏ như vậy thôi cũng đủ làm cả hai phải bất ngờ. Những mẹo chọn áo khoác cặp dưới đây sẽ giúp bạn chọn về đội của mình một em áo khoác vừa ý.

Những sai lầm khi lựa chọn quần áo

Nhiều bạn trẻ chỉ nghĩ đơn giản rằng quần áo chỉ là vật để che chắn ngoài thân, chỉ cần khoác lên mình những bộ đồ đắt tiền như quần jean hàng hiệu, áo khoác cặp xịn thì sẽ trở nên đẹp và tự tin hơn. Hoặc có những bạn khi mua quần áo chỉ chú tâm đến màu sắc, kiểu dáng mà không quan tâm liệu mình có hợp với nó hay không. Trang phục phải phù hợp với nhiều yếu tố nữa thì mới toát lên hết được giá trị của bản thân, đặc biệt là chiếc áo khoác cặp khi sánh bước cùng người ấy trong những buổi hẹn hò. Có rất nhiều mẹo vặt để ăn gian phần này, giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể, khoe ưu điểm,…để tạo cảm giác cho người đối diện rằng bạn sở hữu thân hình gọn gàng, mảnh mai.

Những chiếc áo khoác cặp với nhiều màu chủ đạo trông bạn tự tin hơn

Chọn áo khoác phải phù hợp với điều kiện

Bạn cùng người ấy muốn du lịch đến một nơi có khí hậu lạnh như Bắc Cực chẳng hạn. Bạn phải chọn cho cả hai những chiếc áo khoác thật dày cùng chất liệu tốt như kaki, da,…nó sẽ giữ ấm cơ thể của cả hai trong những ngày hạnh phúc ấy. Nhưng nếu nơi bạn đến có khí trời khô hanh, nóng bức, hãy kết thân với những chiếc áo khoác chất liệu mỏng, dễ thấm và rút mồ hôi, giúp bạn an tâm không lo mùi cơ thể, tự tin sánh bước cùng người ấy. 

Diện áo khoác cặp tự tin cùng chàng dạo phố

Chọn áo khoác cặp phù hợp với dáng người

Đây được cho là điều quan trọng nhất, những chiếc áo phù hợp với từng dáng người giúp định hình phong cách của bạn trong mắt người đối diện. Tất nhiên, mỗi người sinh ra không ai giống ai hoàn toàn, tự bản thân đã khó lựa chọn trang phục rồi thì việc ăn mặc ưng ý với một người khác giới lại khó khăn hơn. Nhưng nếu biết những lưu ý sau, điều này sẽ trở nên rất dễ dàng.

Với những bạn có thân hình đồng hồ cát, bạn được trờ phú cho vòng eo thon gọn cùng vòng ngực, vòng mông nở nang. Do đó, đừng chọn những chiếc áo suông, có thể đó là chiếc áo cặp xịn nhưng nó sẽ “giết” bạn đấy, thay vào đó nên chọn những chiếc áo có thắt ngang lưng, bó sát eo sẽ giúp bạn khoe được cả ba vòng.

Với những bạn có thân hình quả táo, quả lê, hình tam giác thì sao nhỉ? Đặc thù của dáng người này là phần trên của cơ thể to hơn phần dưới nên những chiếc áo khoác cặp size lớn là một lựa chọn sai lầm. Lựa chọn hoàn hảo nhất cũng chính là những chiếc áo khoác có thắt eo hoặc ưu tiên cho form dài ngang đùi. Đây được coi là những “em” hàng hot trong mùa này tại TP.HCM.

Nhiều bạn cứ cho rằng sở hữu thân hình nhỏ nhắn thì mặc gì cũng được. Thế nhưng, nếu không biết lựa chọn trang phục, bạn rất dễ trễ thành tâm điểm soi mói của mọi người đấy. Đừng chọn những chiếc áo khoác to, phồng phềnh như áo phao, nó sẽ làm bạn trở nên mập mạp, đầy đặn hơn nhiều. Bạn hãy chọn một chiếc áo khoác vừa vặn, đừng quá bó sát vào người nhưng cũng đừng to quá, hoặc những chiếc áo khoác lửng có điểm nhấn tạo sự trẻ trung, thu hút người đối diện.

Có thể thấy, mặt hàng áo khoác chưa bao giờ hết hot, mỗi năm ra đời rất nhiều mẫu mã khác nhau, việc chọn cho mình và người ấy một chiếc aó ưng ý là không hề khó. Nếu biết những mẹo ở trên, thì việc chọn mua áo khoác cặp ở TP.HCM sẽ trở nên đơn giản vô cùng. Nếu vẫn còn đắn đo, hãy nghĩ đến địa chỉ: XƯỞNG ÁO KHOÁC GIÁ SỈ. Địa chỉ: 20/10 Ấp Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM Hotline: Mr Dần: 0128.33.7777.6 Email: maidan012@gmail.com - Một địa chỉ chất lượng và uy tín.

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6