Lựa chọn màu áo khoác cặp đẹp cho các cặp đôi có làn da ngăm

01/04/2017 | 1553
Những chiếc áo khoác cặp là phương tiện giúp các cặp đôi xích lại gần nhau hơn. Nếu bạn đang có ý định chọn mua áo khoác cặp cho mình và người ấy thì ngoài kiểu dáng phù hợp, màu sắc áo cũng đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt, nếu bạn hay người bạn đời của bạn có nước da hơi ngăm thì màu sắc nào sẽ giúp khắc phục nhược điểm này đồng thời tôn lên sự khỏe mạnh, cá tính vốn có? Cùng tìm hiểu ngay nào!
Những chiếc áo khoác cặp là phương tiện giúp các cặp đôi xích lại gần nhau hơn. Nếu bạn đang có ý định chọn mua áo khoác cặp cho mình và người ấy thì ngoài kiểu dáng phù hợp, màu sắc áo cũng đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt, nếu bạn hay người bạn đời của bạn có nước da hơi ngăm thì màu sắc nào sẽ giúp khắc phục nhược điểm này đồng thời tôn lên sự khỏe mạnh, cá tính vốn có? Cùng tìm hiểu ngay nào!

Áo khoác cặp có tone màu ấm

Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới, hầu hết người Việt đều có một nước da ngăm đen nhưng đây không hoàn toàn là một nhược điểm, ngược lại, những bạn trẻ sở hữu màu da này đều có thần thái rất mạnh mẽ, cá tính và có cái “duyên” rất riêng, đặc biệt là nam giới. Nếu bạn hay chàng của bạn có làn da ngăm rám nắng, để chọn được màu áo khoác cặp giúp tôn lên sự khỏe mạnh của nước da ngăm đồng thời thể hiện sự thời trang, cá tính thì bạn nên tuyệt đối tránh những màu sắc nhờ nhờ như ghi, xám,…và màu neon. Có thể chúng đang là những gam màu đang thịnh hành trong làng thời trang hiện nay nhưng chúng sẽ chẳng có tác dụng gì ngoài việc tố cáo nước da tối màu của hai bạn.

Thay vào đó, những tone màu ấm ấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng sẽ tạo nên sự hài hòa giữa trang phục và làn da của bạn, khiến nó tươi sáng và “ngọt ngào” hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác cặp đẹp có màu đỏ burgundy, oxblood, vàng mustard hay màu da cam cháy.

Áo khoác cặp màu nude

Màu nude thuộc dòng trung tính, không quá sáng cũng không quá tối, giúp hài hòa sắc da và khiến da ngăm sáng lên một cách tự nhiên nhất. Vì vậy, màu nude được xem là rất phù hợp với những bạn trẻ có làn da ngăm. Màu sắc quyến rũ, gợi cảm này đang được ưa chuộng trong nhiều thiết kế thời trang hiện nay, bởi có thể phù hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt với những cô nàng và anh chàng có vóc dáng nhỏ bé, màu nude sẽ giúp bạn không “lọt thỏm” giữa phố phường rộng lớn.

Kiểu áo khoác cặp màu nude với thiết kế đơn giản mà tinh tế của xuongaokhoacgiasi.com sẽ giúp các cặp đôi hạn chế các nhược điểm về chiều cao, cân nặng và tôn lên phong cách cá tính, mạnh mẽ của mình.

Áo khoác cặp màu trắng kem

Màu trắng kem có tông gần giống như màu nude. Thoạt nghe thì tưởng đây là một gam màu nữ tính, chỉ phù hợp với các bạn nữ nhưng thực tế, sự bùng nổ của thời trang hiện đại, các thiết kế áo khoác cặp màu trắng kem cũng mang lại sự nam tính khác biệt và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Nếu như màu trắng tinh là lựa chọn tồi tệ cho bạn trẻ có nước da ngăm thì màu trắng kem lại là gợi ý hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn muốn diện áo khoác cặp vào những dịp đặc biệt và hoàn cảnh lịch thiệp, sang trọng.

Màu trắng kem của chiếc áo khoác cặp chính hãng mà xuongaokhoacgiasi.com cung cấp được “pha chế” để tạo nên sự “đằm” và hài hòa nhất định, không quá nổi bật như màu trắng tinh tạo nên sự tương phản rõ rệt với làn da ngăm mà vô cùng hài hòa, nhẹ nhàng, gián tiếp tôn lên sự khỏe mạnh cho màu da của bạn.

Màu sắc này cũng cực hợp để làm tông cho đồ đôi bởi có thể mang lại cảm giác ngọt ngào, gần gũi và hạnh phúc. Chiếc áo khoác cặp màu trắng kem sinh ra là để dành cho những cặp đôi đáng yêu, kute và trẻ trung.

Một lời khuyên cho bạn nếu không muốn biến chiếc áo khoác cặp chất lượng màu trắng kem của mình thành màu “cháo lòng” thì bạn nên cẩn thận trong việc vệ sinh, bảo quản nhé! Hãy giữ cho chiếc áo cặp luôn mới để chứng minh cho mọi người thấy bạn là một người rất biết chăm sóc cho bản thân và người ấy của mình.

Hãy bỏ túi chia sẻ hữu ích trên để chọn cho mình và người ấy những chiếc áo cặp phù hợp nhất bạn nhé. Mách bạn một thông tin hữu ích nữa đó là hãy chọn mua áo khoác đôi tại xuongaokhoacgiasi.com – MBP là địa chỉ cung cấp áo khoác cặp giá rẻ lý tưởng mà bạn nên cân nhắc đấy!

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6