Kinh nghiệm nhập áo khoác sỉ giá rẻ cần biết

26/08/2019 | 1063

Những kinh nghiệm giúp bạn nhập áo khoác sỉ một cách khoa học và dễ dàng bán hơn trong lĩnh vực thời trang cạnh tranh hiện nay.

Nếu bạn đang có một cửa hàng kinh doanh thời trang đặc biệt là chuyên về các loại áo khoác trước khi nhập hàng về bạn hãy trang bị cho mình một số kinh nghiệm về việc nhập áo khoác sỉ số lượng lớn để có giá tốt nhất.

Nhập số lượng bao nhiêu là vừa?

Đây là vấn đề khá quan trọng và nếu không cân nhắc tính toán kỹ sẽ dẫn đến tình trạng bị tồn khó khó bán. Tuy nhiên lời khuyên bạn là nên nhập lượng áo phù hợp với nhu cầu của thị trường. Ví dụ nếu như đang mùa nắng bạn nên nhập nhiều áo khoác chống nắng để dễ dàng đẩy bán. Bạn không nên nhập quá nhiều hàng và hãng cân nhắc thời gian kết thúc mùa hè. Nếu sắp hết mùa hè bạn nên nhập số lượng nhỏ, nếu mùa hè vừa bắt đầu bạn có thể nhập hàng nhiều hơn.

Giá cả quan trọng

Thực tế hiện nay giá cả đóng góp một phần rất quan trọng trong việc có bán được một sản phẩm hay không. Bạn nên cân nhắc lựa chọn nơi cung cấp áo khoác sỉ có giá rẻ, số lượng phù hợp. Bạn không nên nhập quá nhiều sản phẩm để được giá rẻ hơn vì nếu khó bán bạn sẽ mất vốn. Do đó bạn hãy tính toán đến việc tìm một đơn vị cung cấp số lượng áo phù hợp với shop của mình và giá rẻ hơn những đơn vị khác.

Chất lượng rất quan trọng

Việc nhập hàng số lượng lớn luôn đi kèm với việc sản phẩn lỗi sẽ gia tăng. Điều này khó tránh khỏi nhất là bạn bạn không thể kiểm tra từng chiếc khi mua. Chính vì thế để hạn chế điều này bạn nên nhập các sản phẩm từ cửa nơi cung cấp uy tín sẽ hạn chế được rủi ro hàng lỗi.

Bạn có nên nhập nhiều mẫu mã cùng lúc?

Câu trả lời là có nhưng nên xem xét thị hiếu của người mua hiện tại là gì ví dụ như màu sắc, kiểu dáng... xu hướng trend là điều bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn nhập áo khoác giá sỉ hãy liên hệ với Xuongaokhoacgiasi.com để được hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6