Đừng bỏ qua thông tin chất liệu khi mua áo khoác cặp online.

23/04/2017 | 1635
Những chiếc áo khoác cặp đẹp luôn mang một ý nghĩa rất sâu sắc đối với các cặp đôi đang yêu nhau. Diện áo đôi sẽ giúp hai bạn truyền tải thông điệp tình yêu sâu đậm, hạnh phúc tới những người xung quanh. Nếu bạn đang muốn thể hiện tình cảm với nàng hay chàng của mình bằng chiếc áo khoác cặp thì đừng bỏ qua những thông tin về chất liệu may áo khoác phù hợp sau đây!

Áo khoác cặp vải nỉ

Những loại vải may áo khoác cặp rất đa dạng và phong phú và mỗi một loại vải may đều có những ưu điểm vượt bậc. Trong đó không thể không kể đến chất liệu vải nỉ. Còn gì tuyệt bằng cả hai bạn cùng mặc áo khoác cặp đẹp vải nỉ với màu sắc và kiểu dáng hoàn hảo, bắt gặp những ánh mắt khen thầm của mọi người xung quanh.

Vải nỉ là một loại vải có bề dày được bao phủ một lớp lông ngắn và mượt, ưu điểm của vải nỉ là vô cùng mềm mại, đặc biệt rất ít thấm nước và cũng nhanh ráo nước, rất phù hợp cho mùa đông lạnh có sương hay mưa phùn. Nếu mùa hè, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác cặp đẹp vải nỉ mỏng, nhẹ với màu sắc sáng, trẻ trung với các họa tiết ngộ nghĩnh, độc và lạ. Áo khoác nỉ được giới trẻ ưu chuộng bởi form dáng năng động, dễ giặt và nhanh khô, đây là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.

Áo khoác cặp vải cotton

Thêm một lựa chọn cho những chiếc áo khoác cặp chính hãng với chất lượng tốt là làm từ chất liệu cotton. Vải cotton được sử dụng rất phổ biến trong may mặc. Tùy vào từng loại vải cotton mà có đặc tính và giá thành khác nhau, nhưng ưu điểm chung của vải này là mềm mai, có khả năng thấm hút mồ hôi, chất liệu tốt với độ bền bỉ cao. Thông thường, vải cotton được lựa chọn để máy áo phông và áo khoác cặp đẹp đều rất thích hợp cho những ngày trời nóng bức, oi ả.

Áo khoác cặp vải dù

Nếu là một tín đồ mê thời trang, yêu thích sự cá tính, bụi bặm và nghịch ngợm, chắc chắn trong tủ đồ của bạn sẽ không thể thiếu những bộ cánh với chất liệu vải dù thể thao năng động. Vậy, nếu chiếc áo khoác cặp đẹp của bạn và người ấy cũng được may bởi vải dù này thì sao? Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng bởi những tiện ích mà vải dù mang lại.

Vải dù là loại vải có sợi thô, thoáng khí, khá bền bỉ, vô cũng thích hợp cho ngày hè nắng oi ả hay cả những ngày mưa phùn, vừa có tác dụng bảo vệ làn da vừa có thể tránh bị ướt. Áo khoác cặp vải dù cũng có màu sắc đa dạng và được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo, bạn khỏi lo là sẽ bị “đụng hàng” với nhiều cặp đôi khác nhé!

Bạn đang vô cùng lưỡng lự và phân vân làm thế nào để chọn được chiếc áo khoác cặp đẹp giá rẻ với chất liệu phù hợp? Hãy đến với xưởng may áo khoác MBP.

Là một xưởng may uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, MBP có rất nhiều kinh nghiệm trong may áo khoác cặp chính hãng với quy trình chuyên nghiệp, hiện đại. Đội ngũ nhân viên, thợ may sẽ giúp bạn có được những mẫu thiết kế áo khoác đẹp nhất, độc nhất với nguồn nguyên liệu có sẵn phù hợp nhất. Tiêu chí của chúng tôi:

Hàng hóa đảm bảo chất lượng như lời cam kết

Hình ảnh quảng cáo và sản phẩm giống nhau 100% bởi chúng tôi sử dụng hình thật, người thật.

Có chính sách khuyến mãi lớn cho các dịp lễ.

Giá cả hợp lý và sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Chính sách đổi trả nếu sản phẩm không đúng như cam kết hay người dùng không hài lòng về sản phẩm.

Những chia sẻ trên đây hi vọng sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng và chất liệu áo khoác cặp đẹp với người bạn đời của mình đẹp nhất, ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. MBP sẽ luôn đồng hành cùng bạn và là sợi dây gắn kết giúp mọi cặp đôi xích lại gần nhau hơn.

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6