Chọn áo khoác nam cho người béo

08/10/2019 | 1391

Đối với các bạn nam béo thông thường sẽ khó chọn áo khoác hơn những người gầy, thậm chí một số bạn nam quá béo ngoại cỡ nên không chọn được áo khoác phù hợp cho mình.

Đối với các bạn nam béo thông thường sẽ khó chọn áo khoác hơn những người gầy, thậm chí một số bạn nam quá béo ngoại cỡ nên không chọn được áo khoác phù hợp cho mình. Hiện nay, các nhà thiết kế áo khoác đã cho ra mắt không ít mẫu áo khoác dành cho các bạn nam có thân hình mũm mĩm. Dưới đây là một số cách chọn áo khoác cho các bạn nam béo.

Luôn phải chọn áo vừa vặn

Thông thường các bạn nam béo sẽ có xu hướng chọn áo khoác bó, ôm sát người để giúp cơ thể trong gọn hơn. Tuy nhiên điều này chỉ đúng với những bạn không quá béo, với những bạn nam quá béo nếu chọn theo cách này sẽ làm lộ rõ các đường nét mập mạp trên cơ thể của mình không những thế sẽ làm cho cơ thể không thoải mái khi hoạt động.

Chọn những mẫu áo khoác đơn giản sẽ thích hợp cho nam béo

Với các bạn nam béo nên lựa chọn các màu sắc đơn, tông màu trầm và họa tiết đơn giản sẽ luôn là một giải pháp tối ưu. Với những chiếc áo khoác màu tối sẽ phần nào giúp bạn trở nên trong thon gọn hơn. Bạn không nên chọn màu sắc quá nổi bậc, nó sẽ làm bạn trông nổi bậc và càng làm rõ hơn nhược điểm hình thể của bạn.

Chọn áo khoác chất liệu nhẹ

Với thân hình quá khổ các bạn nam béo nên chọn những mẫu áo khoác làm từ chất liệu nhẹ, không nên chọn mẫu quá dày. Có như thế sẽ che đi khuyết điểm của bạn tốt hơn. Không những thế với áo khoác chất liệu nhẹ sẽ làm cho bạn dàng hoạt động hơn không bị khó chịu hay không bị nóng trong quá trình sử dụng.

https://xuongaokhoacgiasi.com chuyên cung cấp áo khoác sỉ giá rẻ.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6