Cặp đôi nấm lùn nên chọn áo khoác cặp thế nào? Và ở đâu bán áo khoác cặp đẹp?

26/04/2017 | 1396
Bạn đã tìm được một nửa của mình? Bạn đang trong quãng thời gian vô cùng hạnh phúc với người ấy? Và bạn muốn lựa chọn một kiểu áo khoác cặp để minh chứng cho tình yêu đó nhưng lại đắn đo vì chiều cao của một trong hai hay cả hai bạn đều khá khiêm tốn. Đừng lo, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được kiểu áo khoác cặp làm giảm bớt đi những nhược điểm về ngoại hình mà tự tin tỏa sáng và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Kiểu dáng và màu sắc áo khoác cặp giúp ăn gian chiều cao

Chiếc áo khoác cặp đẹp nhất mà bạn và người ấy khoác lên người không phải là chiếc áo đắt tiền với thiết kế độc đáo, ấn tượng mà phải phù hợp với vóc dáng cơ thể. Bạn đừng nghĩ thấp bé là một trở ngại mà hãy biến nhược điểm đó thành ưu điểm khiến bạn trông thu hút và khác biệt hơn.

Bạn đừng nên mặc những chiếc áo khoác dáng dài và rộng vì chúng chỉ khiến bạn trông thấp hơn mà thôi, cũng không nên lựa chọn những họa tiết hay màu sắc nổi bật như kẻ sọc to, hoa văn lớn với màu sắc chói chang và không đồng nhất (như áo cam, quần xanh, giầy đỏ chẳng hạn). Chất liệu vải của áo cũng không nên quá thô cứng, dày dặn.

Thay vào đó, chiếc áo khoác cặp với chiều dài và chiều rộng vừa phải, cân đối với vóc dáng của cả hai sẽ giúp bạn trông cao hơn, người lớn hơn. Chất liệu áo nên mềm mại nhưng không quá mềm đến độ rủ xuống, buông thõng, chất liệu phù hợp nhất là vải kaki, vải dù, cào bóng hay vải da,…

Bạn cũng nên lựa chọn màu sắc chiếc áo khoác theo sở thích của mình và người ấy, màu nào cũng được miễn là bạn thấy tự tin khi mặc nó lên người, nhưng một khuyên thông minh là bạn nên chọn những kiểu áo có màu đơn sắc như đen, xanh hải quân hay than chì,…với kiểu dáng đơn giản để dễ phối đồ và không tạo nên sự rườm rà, luộm thuộm.

Cách mix đồ với áo khoác cặp hoàn hảo cho cặp đôi nấm lùn

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và màu sắc cho áo khoác cặp để hạn chế nhược điểm về chiều cao “nấm lùn” thì một phương pháp giúp bạn ăn gian chiều cao tương đối hiệu quả cho các cặp đôi đó là biết cách mix trang phục phù hợp. Tuyệt chiêu đó là:

 Mix áo khoác với quần jean: đây được xem là một cách phối đồ quen thuộc của các bạn trẻ. Những chiếc áo khoác cặp kết hợp với quần jean giúp bạn trở nên trẻ trung và lịch sự hơn. Một mẹo nhỏ đó là với những bạn có thân hình thấp bé nên chọn chiếc quần có kẻ sọc hay có gân dọc quần để cải thiện chiều cao cho đôi chân của mình.

 Mix áo khoác với quần ngắn hoặc váy: đây được xem là phong cách thời trang trẻ trung và đang được giới trẻ áp dụng nhiệt tình trong thời gian gần đây. Vào tiết trời oi bức, nóng nực như thế này, các bạn nam mặc áo khoác kết hợp với quần short lửng, bạn nữ có thể mặc váy ngắn nhẹ nhàng, đáng yêu sẽ là công thức hoàn hảo để bất cứ cặp đôi nấm lùn nào đều có thể tỏa sáng trước mắt mọi người.

 Ngoài ra, những đôi giày độn hay giày cao gót cũng là “cứu tinh” sáng suốt cho những anh chàng, cô nàng chân ngắn, bạn có thể khéo léo mix kiểu giày dép phù hợp với trang phục để có một tổng thể hài hòa, hợp lí nhất.

Như vậy có thể thấy những chiếc áo khoác cặp nam nữ phù hợp nhất với cả bạn và người ấy cần phải vừa vặn, hợp lí cả về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu sẽ truyền tải được hết thông điệp tình yêu hạnh phúc của hai bạn đến mọi người xung quanh. Như vậy thì khi cả hai bạn đều không cao nhưng chắc chắn ai ai cũng sẽ phải ngước nhìn.

Xưởng áo khoác giá sỉ MBP – địa chỉ cung cấp những chiếc áo khoác cặp chính hãng với chất lượng đỉnh cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa, phù hợp với mọi dáng người, mọi phong cách và mọi lứa tuổi. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé! Chúng tôi sẽ cùng bạn thiết kế những chiếc áo khoác cặp ưng ý và hoàn hảo nhất!

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6