Cách phối đồ với rick owen nam

09/11/2019 | 7157

Rick owen là một trong những hãng thời trang nổi tiếng thế giới. Tại Việt Nam các sản phẩm của Rick owen được đông đảo người dùng lựa chọn nhất là các bạn trẻ. Bạn đang tìm cách phối đồ với giầy Rick owen nam sao cho phù hợp?

Rick owen là một trong những hãng thời trang nổi tiếng thế giới. Tại Việt Nam các sản phẩm của Rick owen được đông đảo người dùng lựa chọn nhất là các bạn trẻ. Bạn đang tìm cách phối đồ với giầy Rick owen nam sao cho phù hợp? Tại bài viết này xuongaokhoacgiasi.com sẽ giúp bạn đưa ra một vài kiến thức về vấn đề này.

Với những thiết kế thời trang độc đáo mang đến cho người dùng sự tươi mới trẻ trung cũng như những giá trị thời trang hoàn toàn khác với các hãng thời trang khác hiện nay trên thế giới. Vì vậy những bạn trẻ lựa chọn những đôi giày này thường có những phong cách khác biệt. Nhiều người có nhận xét riêng về hãng thời trang này là hơi dị, vì những thiết kế không giống ai. Vì vậy cách phối đồ với giày rick owen rất quan trọng. Vì mỗi dòng như cổ cao hay cổ thấp hay nam và nữ đều có một phong cách khác nhau, cách phối đồ khác nhau mới tạo ra được những giá trị cho từng dòng sản phẩm khác nhau.

Phong cách phối đồ của các bạn nam đối với giày rick owen củng khá dễ, khi mà cáng trang phục hiện nay đều có xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cho người dùng một trong những phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Đới với các bạn nam có mạnh mẽ yêu thích thể thao thì có thể kết hợp đôi giày này với các bộ quần áo thể thao, củng tạo cho bạn những sự khác lạ và mạnh mẽ.

Đối với những bạn trẻ muốn có cho mình những phong cách độc đáo thì các bạn có thể kết hợp như sau, bạn có thể phồi hợp với những chiếc quần jean ống ôm thêm chút phá cách bằng những đường rách tạo nên sự phong trần và bụi bặm hơn, áo bạn có thể kết hợp với những chiếc áo phom rộng làm điểm nhấn cho phong cách thời trang mà bạn muốn.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6