Cách phối đồ với mũ bucket nam

27/05/2020 | 1424

Nón bucket được nhiều bạn nam lựa chọn sử dụng lúc dạo phố vui chơi. Loại nón này rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phù hợp với tính cách của mỗi người. Dưới đây là một số cách phố đồ với nón bucket dành cho nam.

Nón bucket được nhiều bạn nam lựa chọn sử dụng lúc dạo phố vui chơi. Loại nón này rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phù hợp với tính cách của mỗi người. Dưới đây là một số cách phố đồ với nón bucket dành cho nam.

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

Phong cách smart casual đơn giản:

Bạn muốn phá cách và tạo điểm nhấn cho kiểu mũ bucket thay vì những kiểu mũ một màu đơn giản. Vậy tại sao không chọ ngay cho mình mũ có hoa văn theo ý thích như: hoạ tiết trái cây, kẻ sọc, caro, các hoạ tiết thêu nhỏ, cũng có thể là những chiếc mũ cùng tone với set trang phục. Bạn cũng có thể chọn những hình icon thêu trên mũ với những phong cách khác nhau.

 

Với loại này bạn nên chọn trang phục năng động và thuận tiện cho những hoạt động. Cap mách nhỏ cho bạn hãy két hợp với quần short, quần jean, jogger, và áo thun form rộng. Nhưng lưu ý một điều rằng đừng biến mình thành cây nấm đa màu sắc nhé. Phải biết cân bằng hài hoà màu sắc.

 

 

Thanh lịch cho các bạn trai:

Ta phải công nhận với nhau rằng mũ tai bèo rất năng động và khi diện đó người dùng sẽ thấy mình trở nên cá tính hơn trong những set đồ thoải mái. Nhưng không phải là không phù hợp với phong cách lịch lãm thanh lịch, nó cũng là lựa chọn thích hợp cho phong cách này.

 

Hãy thử phá cách thời trang trong một vài bộ thanh lịch của bạn để tạo nên chất riêng của bản thân. Một chiếc mũ trơn và tối màu, kết hợp cùng với quần chinos. Những trang phục rộng sẽ khiến bạn mất đi sự gọn gàng và thanh lịch.

 

Với phong cách đường phố:

Có lẽ với mũ tai bèo nam thì phong cách đường phố là dễ phối và phù hợp nhất. Bạn sẽ không có bất cứ bó buộc nào khi phối theo phong cách này.

 

Bạn không cần phải lựa chọn theo màu sắc phù hợp, hay kiểu dáng. Bạn hãy mặc theo cảm nhận, theo ý thích của bạn. Hãy tạo 1 phong cách riêng cho mình với mũ tai bèo nhé.

 

 

 Mũ bucket + áo khoác dù + quần short thể thao:

Thời trang đường phố đang nằm trong thời kì hoàng kim với những set trang phục mang sự tươi mới, trẻ trung, và chất hơn bao giờ hết. Hầu hết trên các tuần lễ thời trang các set trang phục street style với mũ bucket được xuất hiện khá rộng rãi. Sự phóng khoáng của những chiếc áo khoác dù, năng động thoải mái của chiếc quần, và cá tính của mũ xô Nam tạo nên high fashion. Tiếng nói của phong cách đường phố là tiếng nói của những cá tính mạnh mẽ muốn thoát khỏi mọi lề lối xưa cũ để tạo nên một định nghĩ mang tên “thời trang bất quy tắc”.

 

Nếu yêu thích sự thoải mái này những chàng trai có thể diện ngay một chiếc áo khoác dù và mũ lưỡi trai màu cam hoặc xanh navy để tạo nên sự nổi bật. Bạn cũng nên cân nhắc chọn một chiếc quần short thể thao bằng chất liệu nylon để tạo thêm hiệu ứng lấp lánh khi ánh sáng mặt trời chiếu vào. Đừng ngại sự nổi bật nếu nó nói lên phong cách thực thi của bạn. Đôi khi phái mạnh cũng cần sự can đảm để bắt đầu một điều mới mẻ.

Xem thêm: Nên mua loại áo da nào tốt nhất?  

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6