Cách phối đồ với giày converse cổ cao nam

23/10/2019 | 2776

Giày converse cổ cao nam là một trong những loại giày được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ chưa biết cách phối đồ với giày cổ cao năm thế nào cho phù hợp

Giày converse cổ cao nam là một trong những loại giày được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ chưa biết cách phối đồ với giày cổ cao năm thế nào cho phù hợp.

Converse cổ cao mix cùng quần jeans

Ngay từ khi chập chững bước những bước đi đầu tiên, Converse cổ cao đã đồng hành cùng những chiếc quần jeans để mang lại vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc.

Đây là cách phối đồ với các bạn nam xuống phố để hẹn hò với bạn bè của mình.

Converse cao cổ mix cùng quần short

Vào những ngày hè nóng nực quần short luôn là lựa chọn tối ưu với các chàng trai. Và hiển nhiên, những đôi Converse cổ cao cũng rất “hài lòng” với người bạn này. Chỉ cần mix 2 món đồ này cùng chiếc áo thun là ổn.

Converse cao cổ kết hợp cùng áo khoác da

Vào trời lạnh, Converse cổ cao chứng minh được thêm một số tính năng đó là giữa ấm. Việc kết hợp loại giày này bạn.

Mặc cùng áo khoác bomber

Khỏe khoắn, mạnh mẽ và có chút….hoang dã là đặc trưng của những chiếc áo khoác bomber. Cuối tuần này, hãy khoác lên mình chiếc áo bomber, mang đôi Converse cổ cao để đi dã ngoại cùng bạn bè nào.

Phối cùng áo blazer

Một trong những cách tuyệt vời nhất là mix đồ theo phong cách Smart Casual. Hãy tìm  cho mình chiếc Blazer và mang nó cùng đôi Converse cổ cao. Chúng sẽ mang đến cho bạn sự lịch lãm, và cá tính.

Converse cổ cao phối với áo sơ mi

Với các chàng trai làm công sợ những chiếc áo sơ mi là trang phục vô cùng  quen thuộc. Hãy mix nó với đôi Converse cao cổ của bạn sẽ làm tăng thêm tính lịch thiệp.

Converse cổ cao mix cùng quần Jogger

Jogger và giày thể thao được coi là bộ đôi “trời sinh”. Phần ống bo của Jogger làm nổi bật được các đường nét thiết kế của những chiếc Converse cao cổ; ngược lại, đôi giày tăng thêm nét khỏe khoắn, phong cách thể thao cho những chiếc Jogger.

Áo Hoodie

Vào những ngày trời trở gió, hãy thêm chiếc áo hoodie vào danh mục những món đồ thích hợp nhất để mix cùng giày Converse cổ cao. Sự kết hợp của 2 trang phục này mang đến sự khỏe khoắn, cá tính cho người mặc.

Xuongaokhoacgiasi.com chuyên cung cấp áo khoác nam giá sỉ chất lương.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6