Cách phối áo khoác len ngắn

08/11/2019 | 1441

Áo khoác len lửng là một thời trang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn nhất là vào những ngày đông. Loại áo này phát huy tác dụng vừa giữ ấm cơ thể vừa thể hiện nét cá tính độc đáo cho người mặc.

Áo khoác len lửng là một thời trang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn nhất là vào những ngày đông. Loại áo này phát huy tác dụng vừa giữ ấm cơ thể vừa thể hiện nét cá tính độc đáo cho người mặc. Tuy nhiên bạn cần tìm cách để phối đồ áo khoác len ngắn với những loại trang phục khác.

Áo len lửng mix cùng váy xòe

Có thể là váy liền thân dáng xòe hay chân váy xòe có và áo thun, áo sơ mi bạn nữ chỉ cần khéo léo phối hợp cùng một chiếc áo lửng là đã có một set đồ cực chuẩn. Dáng áo lên ngắn ngang eo hoặc chạm hông vẫn giữ cho bạn gái độ xòe của váy.

Áo khoác len lửng phối cùng váy ôm

Ngoài dáng váy xòe bạn gái có thể lựa chọn  cho mình dáng váy ôm như chân bút chì, chân váy ôm ngang đùi, hoặc những mẫu vát liền thân ôm sát sexy vừa thanh lịch vừa tao nhã nơi công sở. Váy ôm bạn có thể lựa chọn chất liệu như thun dày, dạ và một chút tô điểm bằng ren vừa quyến rủ, vừa sang trọng.

Áo khoác len lửng phối hợp cùng jean/tregging và áo thun

Nếu bạn gái thích sự năng động hay công việc của bạn đòi hỏi sự vận động nhiều hãy lựa chọn cho mình trang phục jeans hoặc tregging và áo thun để mix cùng áo len dáng lửng từ đó bạn sẽ có set đồ tươi trẻ, vận động dễ dàng mà vẫn rất hợp thời trang.

Áo len lung cùng chân váy maxi hoặc short dạo phố

Còn khu xuống dạo phố vào mùa đông, ngoài những chân váy hay jeans quen thuộc thì các bạn nữ có thể lựa chọn mẫu chân váy dáng lửng trẻ trung. Hãy tận hưởng sắc trời cuối thu và đón nhận không khí đầu đông với áo len dáng lửng thời trang, trẻ trung, phong cách nhé.

Xem thêm: Cách phối đồ đi ăn cưới mùa đông  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6