Cách phân biệt áo khoác jean nam và nữ

05/07/2019 | 4766

Thiết kế áo khoác jean nam và nữ ngày càng khó phân biệt hơn nếu bạn chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài. Đây chính là nguyên nhân nhiều người đã có sự nhầm lẫn khi mua áo.

Một vấn đề khá đau đầu hiện nay đó là các bạn nữ hoàn toàn có thể sự áo khoác được thiết kế dành cho nam dưới dạng freesize tuy nhiên điều ngược lại thì không được phép. Vấn đề đặt ra khi các nhà thiết kế áo khoác hiện nay thiết kế áo khoác nam và nữ một cách rất giống nhau và nếu nhìn vào bên ngoài bạn khó có thể phân biệt được đâu là áo cho nam và đâu là áo cho nữ. Tuy nhiên bạn có thể lựa vào một số lưu ý dưới đây:

Yếu tố màu sắc: hiện nay xu hướng thời trang có sự thay đổi, các bạn nam có xu hướng mặc những kiểu màu màu sắc tôn sáng như màu đỏ là một ví dụ điển hình. Nhưng chắc chắc chắn sẽ không có màu hồng, vàng.... Như vậy yếu tố đầu tiên bạn cần xét đến là màu sắc. Nhưng với áo khoác jean màu sắc chất liệu giữa áo dành cho nam và nữ có sự tương đồng một cách rõ rệch. Tức màu xanh đặc trưng loại vải jern đậm hay nhạt thì nam hay nữ đều có thể sử dụng.

Kích cỡ: Đây là yếu tố quan trọng nhất để xác định một chiếc áo của nam hay nữ. Thông thường với các cỡ áo của nữ sẽ nhỏ hơn của nam cho dù cùng size. Bạn có thể từng nghe qua size áo của nam và nữ. Với chất liệu vải Jean khi làm áo khoác một điều dễ dàng nhận thấy nhất đó là áo dành cho nam thường được thiết kế với form khá rộng, trong khi đó với nữ là kiểu thon gọn.

Họa tiết: Đối với áo khoác jean nữ thông thường sẽ có thêm một vài hoạt tiết sặc sỡ. Các bạn nam khi mua áo nhớ lưu ý kĩ vấn đề này vì có những họa tiết phá cách rất nhỏ nhưng nó chỉ dành cho nữ giới mà không giành cho nam giới.

Túi áo: Hầu hết các áo khoác jean dành cho nam hay nữ đều được thiết kế phần túi áo 1 hoặc 2 bên. Chính vì thế bạn không thể dựa vào điểm này để phân biệt đó là áo dành cho nam hay nữ.

Trên là một số đặc điểm giúp bạn nhận biết đâu lá áo khoác jean dành cho nam và nữ. Lời khuya dành cho bạn là bạn hãy thử áo trước khi quyết định mua. Nếu mua hàng online bạn nên nhờ sự tư vấn kỹ từ phía người bán để xác định đâu là áo dành cho nam và nữ.

Xem thêm:

6 Công dụng tuyệt vời của một chiếc áo gió

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6