Cách mix quần ống suông

19/05/2020 | 1876

Quần ống suông được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Một trong những nguyên nhân khiến nó trở nên phổ biến đó là nó phù hợp với mọi phong cách thời trang từ cá tính mạnh mẽ đến sự dịu dàng. Có thể nói, quần ống suông không hề kén người dùng. Dưới đây là một số cách mix quần ống suông.

Quần ống suông được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Một trong những nguyên nhân khiến nó trở nên phổ biến đó là nó phù hợp với mọi phong cách thời trang từ cá tính mạnh mẽ đến sự dịu dàng. Có thể nói, quần ống suông không hề kén người dùng. Dưới đây là một số cách mix quần ống suông.

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

Chọn quần ống suông có độ rộng và dài vừa phải

 

Có thể bạn không biết nhưng ngay từ khâu chọn quần ống suông đã có ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng của bạn khi diện. Nếu chọn mẫu quần ống suông quá rộng, trong bạn sẽ như lọt thỏm trong đó, tạo cảm giác mất cân đối, không đẹp mắt chút nào. Đồng thời, nếu chọn mẫu quần ống suông quá cao, cả phần bắp chân của bạn sẽ bị lộ ra và khiến bạn trông thật nhỏ bé, lùn tịt.

Trong trường hợp này, bạn nên áp dụng nguyên tác “những gì vừa đủ là phù hợp nhất”. Lựa chọn lý tưởng nhất là những chiếc quần ống suông có độ dài vừa ngang hoặc trên mắt cá chân một chút. Ngoài ra, nếu không sở hữu một đôi chân thon dài, bạn chỉ nên chọn quần ống suông có độ rộng vừa phải thôi nhé.

Diện quần ống suông cùng áo vừa vặn, gọn gàng

Quần ống suông vốn dĩ đã rộng rãi, thoải mái nên nếu đi cùng một chiếc áo rộng thùng thình nữa chắc hẳn sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, kém sang. Đặc biệt, áo len dáng dài hay áo thun oversize chính là những item mà bạn tuyệt đối đừng diện cùng quần ống suông nếu không muốn bản thân trông thật xuề xòa.

Cách tốt nhất là bạn nên áp dụng theo nguyên tắc “trên chật, dưới rộng” để cân bằng lại set đồ của mình. Theo đó, những chiếc áo có kiểu dáng vừa vặn, gọn gàng hoặc ôm sát cơ thể một chút sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đừng quên sơ vin

Không chỉ với quần ống suông, mà sơ vin chính là công thức luôn luôn đúng với mọi set đồ. Dù những item của bạn có trông đơn giản đến đâu, nhưng chỉ cần sơ vin gọn gàng vào là mọi thứ dường như hoàn toàn thay đổi. Chúng không chỉ giúp bạn trở nên thanh lịch mà còn có khả năng “hack dáng” thần sầu nữa đấy.

Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn muốn diện những chiếc áo rộng rãi thay vì áo ôm body khi phối đồ với quần ống suông thì sơ vin chính là cứu cánh dành cho bạn. Cách này sẽ giúp cho chiếc áo rộng sẽ trở nên vừa vặn hơn, khi diện cùng quần ống rộng cũng sẽ trở nên cân đối, thon gọn hơn.

Nên kết hợp cùng giày đế cao

Quần ống suông chinh phục các chị em nhờ vào sự thoải mái, gọn nhẹ nhưng không phải vì như vậy mà bạn có thể diện bừa với bất kì kiểu giày dép nào. Đặc biệt, những đôi giày dép bệt, dép xỏ ngón lại càng phải tuyệt đối tránh xa.

Những đôi giày đế cao giúp tôn lên chiều cao sẽ là lựa chọn thích hợp để diện cùng quần ống suông. Chưa kể, những cô nàng nấm lùn cũng sẽ không còn phải lo lắng nhiều về vóc dáng của mình khi đã có một đôi giày cao bên cạnh. Bạn không nhất thiết phải diện những đôi cao gót nhọn hoắc, cao vút, chỉ cần một đôi giày đế vuông cao tầm 2 -3 phân để giúp tôn dáng là vừa đẹp rồi nhé.

Xem thêm: Cách kết hợp váy 2 dây với áo khoác  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6