Cách chọn quần jean cho người nam gầy

11/03/2020 | 929

Quần jean được khá nhiều bạn nam lựa chọn. Tuy nhiên, những bạn nam gầy lại khá là e ngại khi chọn quần jean vì nó thường làm lộ rõ nhược điểm của các bạn nam. Dưới đây là một số cách lựa chọn quan jean cho các bạn nam gầy

Quần jean được khá nhiều bạn nam lựa chọn. Tuy nhiên, những bạn nam gầy lại khá là e ngại khi chọn quần jean vì nó thường làm lộ rõ nhược điểm của các bạn nam. Dưới đây là một số cách lựa chọn quan jean cho các bạn nam gầy.

Tránh xa những chiếc quần jean ngoại cỡ

Nhiều bạn nam gầy thường suy nghĩ rằng chọn một chiếc quần jean có dáng rộng thùng thình sẽ che giấu được vóc dáng gầy gò.

Nhưng lầm to! Sự thật lại đi ngược lại với những gì bạn nghĩ. Chiếc quần jean oversize chỉ càng “tố cáo” thân hình cò hương của bạn. Tệ hơn nó còn khiến bạn trông rất lôi thôi trong mắt người đối diện.

Những gì bạn cần ở đây chính là lựa chọn một chiếc quần jean vừa vặn với cơ thể. Đối với người gầy nên chọn quần có ống 20 – 21 và hơi dài một chút là lý tưởng. Bạn có thể chọn một chiếc quần jean có lưng hơi trễ một chút bởi đáy quần đẹp “nịnh mắt” khi người mặc khi có vòng 3 hợp lý. Thêm nữa, hãy chọn một chiếc quần jean có phom cứng cáp một chút. Chúng sẽ khiến cơ thể bạn trông đầy đặn hơn đấy.

 

Ưu ái những chiếc quần jean có gam màu sáng

Thân hình quá gầy nên đôi lúc sẽ làm các chàng mất tự tin phải không? Hãy cố gắng nhé, vì chỉ cần lên vài cân thôi lúc ấy bạn sẽ thỏa thích vùng vẫy trong cuộc sống thời trang.

Còn bây giờ, lời khuyên cho bạn là hãy bằng lòng với những gam màu sáng như xanh da trời, cà phê sữa, vàng mơ…để “ăn gian” chút cân nặng. Bên cạnh đó, tuyệt đối tránh xa những chiếc quần jean màu tối (đen, xám, xanh sẫm..) hay những gam màu trung tính (xi măng, cỏ úa, be đất, xám, ghi…) bởi chúng sẽ khiến bạn trông gầy hẳn đi.

 

Chú ý chất liệu vải quần jean!

Đây là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn quần jean. Với những bạn nam có vóc dáng gầy thì cần chú ý chọn quần jean có chất liệu vải dày, có phần thô ráp giúp người bạn có cảm giác mập hơn.

Chất liệu lý tưởng thường là Cotton, kaki, sợi thô, denim, kaki vì chúng thấm hút mồ hôi tốt và có tính thời trang nhất định. Các chàng hãy chọn những loại kẻ caro để trẻ trung hơn mà lại còn “giấu nhẹm” nhược điểm hình thể. Những chất liệu sợi xe cotton luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mẹo kết hợp trang phục để che giấu khuyết điểm

Bạn có biết có một mẹo thời trang đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để làm thân hình bạn nam trông “có da có thịt” hơn. Đó là mặc thêm những chiếc áo thun cổ tròn bên trong, áo sơ mi nam xắn tay bên ngoài. Vậy còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay để “ăn gian” thêm vài cân nào!

Xem thêm: Cách chọn size quần jean nam theo cân nặng  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6