Cách chọn áo khoác nhẹ đơn giản cho bà bầu

07/10/2019 | 1062

Đối những bà bầu khi mang thai không thể mặc những trang phục bó sát chính vì thế các trang phục lựa chọn có nhẹ nhàng, thoải mái và có kích thước đủ rộng để mẹ bầu dễ dàng hoạt động đi lại hay các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Đối với áo khoác các mẹ bầu vẫn cần có sự lựa chọn phù hợp

Đối những bà bầu khi mang thai không thể mặc những trang phục bó sát chính vì thế các trang phục lựa chọn có nhẹ nhàng, thoải mái và có kích thước đủ rộng để mẹ bầu dễ dàng hoạt động đi lại hay các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Đối với áo khoác các mẹ bầu vẫn cần có sự lựa chọn phù hợp.

Áo khoác và váy liền

Đây là sự lựa chọn an toàn và dễ chịu nhất cho thời trang bà bầu ngày đông. Chỉ cần một chiếc quần legging, tregging và đôi bốt đế thấp hoặc giầy cao 3 - 5 cm, bạn đã trở thành một bà bầu sành điệu.

Điểm nhấn của cách phối đồ này chính là áo khoác. Và bạn nên chọn những chiếc áo đẹp về chất liệu lẫn màu sắc. Phụ kiện đi kèm cần có sự tinh tế.

Áo khoác và quần âu/quần jeans

Áo khoác và quần âu, quần jeans tưởng chừng quá quên thuộc và đơn giản nhưng chỉ vơi cách nhìn mới mẻ thì nó sẽ rất phù hợp vào mùa đông đối với bà bầu. Ngoài việc, chọn những chiếc quần phù hợp với thân hình bạn nên lưu ý chọn quần không bị lộ phần thân dưới với vòng một đang to ra.

Áo khoác đi kèm với bộ cánh này nên gọn gàng và có điểm nhấn. Hãy tô điểm cho mình với những chiếc áo có những đường cắt đúp tinh tế hiện đại để nhìn phong cách hơn.

Áo khoác cho buổi dạ tiệc

Đối với bà bầu hãy diện váy cocktail điệu đà hoặc váy mazi tha thướt với thiết kế cầu kì hơn thường ngày. Với váy cocktail, bà bầu nên chọn áo khoác dạ dáng dài hoặc áo da/ áo dạ dáng ngắn sành điệu.

Với váy maxi dài bay bổng điệu đà, tốt hơn hết là dùng áo choàng lông ngắn, áo dạ ngắn hoặc khăn choàng sang trọng.

Xuongaokhoacgiasi.com chuyên cung cấp áo khoác sỉ giá rẻ.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6