Cách bán quần áo online cho người mới bắt đầu

21/11/2019 | 922

Bán quần áo online đang trở thành một xu hướng chung đối với rất nhiều người nhất là những bạn học sinh, sinh viên, người nội trợ và không ít người xem đây là công việc chính. Tuy nhiên đối với những ai lần đầu tìm hiểu về cách bán đồ online cần phải biết cách bắt đầu như thế nào

Bán quần áo online đang trở thành một xu hướng chung đối với rất nhiều người nhất là những bạn học sinh, sinh viên, người nội trợ và không ít người xem đây là công việc chính. Tuy nhiên đối với những ai lần đầu tìm hiểu về cách bán đồ online cần phải biết cách bắt đầu như thế nào?

Vị trí cửa hàng kho thế nào?

Về cơ bản tuy bán quần áo online bạn vẫn cần phải có một nơi để chứa hàng hóa và không nhất thiết nó phải nằm ở vị trí thuận lợi. Vì khi bán hàng online đa phần khách sẽ không đến cửa hàng của bạn để chọn đồ. Tất nhiên nếu sau một thời gian bán thuận lợi bạn có thể đổi mặt bằng tốt hơn.

Lấy hàng tại đâu?

Có rất nhiều cách lấy hàng quần áo giá rẻ sỉ như nhập từ Trung Quốc thông qua các nhà phân phối sỉ lể của Việt Nam hoặc thông qua các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên thông thường nhiều người chưa có kinh nghiệm hay mới bắt đầu bán quần áo online sẽ nhập qua một nhà cung cấp sỉ lẻ. Vì khi đó có thể chủ động hơn, không cần nhập một lượng lớn quần áo để có giá rẻ như khi đặt qua các trang thương mại điện tử.

Nếu bạn bán áo khoác có thể liện hệ với Xưởng áo khoác giá sỉ của chúng tôi để được hỗ trợ nhập áo khoác với giá rẻ.

Bán qua Facebook hay website?

Nếu bạn bán cá nhân tốt nhất bán qua Facebook và các trang thương mại điện tử. Nếu bạn có nhiều kinh phí hơn có thể lập thêm website để tăng nguồn khách hàng.

Giao hàng thế nào?

Bán hàng online bạn sẽ lựa chọn là bạn tự giao hàng hoặc phải nhờ bên dịch vụ thứ 3. Bạn cần cân nhắc cho việc này vì nếu đơn hàng lớn một mình sẽ không thể giao kịp hàng.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6