Bỏ sỉ áo khoác chống nắng giá rẻ chất lượng cao

19/08/2019 | 1937

Bạn đang đang cần tìm nguồn cung cấp áo khoác chống nắng giá sỉ hãy liên hệ với Xưởng áo khoác giá sỉ của chúng tôi có nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ.

Thời tiết nắng nóng hiện nay diễn ra khắp cả nước khiến nhu cầu mua áo khoác chống năng tăng cao. Nhu cầu này không chỉ có ở những người trẻ tuổi là nữ giới mà hầu hết có ở hầu khắp các lứa tuổi và không phân biệt giới tính.

Thị trường áo khoác chống nắng rất rộng đặc biệt là tại TPHCM khi nhiệt độ tại đây tăng khá cao. Chính vì thế việc các shop thời trang có xu hướng chuyển sang bán áo khoác chống nắng là rất nhiều. Nguồn cung loại áo này hiện nay khá dồi dào đa dạng nguồn gốc. Tại Xuongaokhoacgiasi.com cung cấp áo khoác chống nắng giá sỉ với giá rẻ đa dạng mẫu mã cho các shop thời trang lựa chọn.

Các loại áo khoác chống nắng tại Xưởn Áo Khoác giá sỉ luôn có chất lượng tốt, làm từ những loại vải có khả nắng chống nắng cao luôn đảo bảo sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.

Đặc biệt khi mua sỉ áo khoác chống nắng sẽ tại xưởng chúng tôi sẽ luôn có giá thành tốt cho các shop thời trang. Nguồn hang luôn ổn định và lâu dài chỉ cần các shop có nhu cầu xưởng chúng tôi sẽ cung cấp ngay cả khi lúc cao điểm dịp lễ tết lớn hay những lúc thời tiết nóng trong năm nhu cầu từ khách hàng tăng cao.

Một số đặc điểm giúp bạn chọn mua áo khoác chống nắng cho shop mình:

Thông thường tuy gọi là áo khoác chống nắng nhưng có nhiều loại lại làm từ những chất liệu không chống nắng tốt. Đây nguyên nhân chính sẽ làm cho hàng của bạn khi nhập về mà sẽ không có khách mua. Tốt nhất bạn nên mua áo làm từ những chất liệu sau sẽ  dễ bán hơn: Thông thường, áo chống nắng hiệu quả sẽ được làm từ jeans hoặc cotton, đây là hai chất liệu có tác dụng chống nắng tốt và thấm hút mồ hôi. Shop nên chọn áo có màu tối để tăng cường khả năng chống nắng, và khách hàng của bạn sẽ biết điều đó. Chính vì khi bạn nhập hàng về hãy lựa chọn tỉ lệ 70% áo màu tối và 30% áo màu sáng. Tất nhiên không phải áo màu sáng không ai mua những sẽ có ít hơn màu tối.

Xem thêm: Cung cấp áo khoác dù giá sỉ tại TPHCM  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6