bí kíp giúp bạn chọn áo khoác đẹp phù hợp với từng vóc dáng

28/04/2017 | 1203

Những ngày hè oi bức, hay mùa đông lạnh lẽo, bạn không thể ra đường với một chiếc áo phong phanh. Đặc biệt, khi sánh bước cùng người yêu, diện áo khoác cặp là một sự lựa chọn hoàn hảo, nó vừa bảo vệ cơ thể bạn, vừa lãng mạn, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen thầm từ bao người khác. Vậy, để có được sự tự tin như vậy, việc lựa chọn cho cả chàng và nàng một chiếc áo khoác cặp thật ưng ý là thật sự cần thiết và quan trọng.

Chọn áo khoác cặp phù hợp với dáng người

Chúng ta không thể phủ nhận những chiếc áo khoác giúp nam giới trở nên lịch lãm, tự tin và cuốn hút hơn, đặc biệt khi đi cùng là một cô gái xinh đẹp. Cũng không phủ nhận những chiếc áo khoác có vai trò rất lớn trong việc che đi những khuyết điểm cơ thể, tôn dáng và tạo nên sự tự tin nhất định. Do đó, việc lựa chọn cho cả hai một cặp áo khoác ưng ý luôn là ưu tiên số một.

Ao khoác cặp vải dày thích hợp với thời tiết lạnh

 

Cách chọn áo khoác cặp cho những cặp đôi có thân hình gầy

Với những cặp đôi có thân hình hơi gầy, tuyệt đối không nên chọn những màu áo đơn sắc, màu tối. Tông màu này chỉ thích hợp với những người mập mạp, còn những bạn hơi gầy, mặc vào sẽ trông bạn gầy hơn. Nên chọn những màu áo với nhiều mảng màu ghép lại với nhau, đây là một trong những thủ thuật che mắt người nhìn. Với những chiếc áo khoác sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho người đối diện. Một mẹo đơn giản nữa là nên chọn áo khoác sọc ngang, nó khiến bạn trông tròn trịa, dễ thương hơn đấy. Hơn thế, mách nhỏ với các bạn nữ, những chiếc áo khoác như vậy không nên mặc cùng với quần ôm, bó sát cơ thể, chất liệu mỏng,…nếu không, bạn sẽ trở thành một “bộ xương di động”.

Tự tin diện áo khoác cặp cùng chàng xuống phố

 

Cách chọn áo khoác cặp với những cặp đôi có thân hình mũm mĩm

Cũng như những bạn hơi gầy, những người hơi mũm mĩm cũng rất gian nan trong việc lựa chọn quần áo, và lựa áo khoác cặp cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nó sẽ trở nên khá dễ dàng nếu như bạn và người ấy biết được những mẹo cơ bản sau

Không nên chọn những chiếc áo khoác cặp mà cả hai mặc vào cảm thấy khó chịu dù cho nó có là áo khoác cặp xịn, chất liệu tốt đi chăng nữa. Bạn nên nhớ, không nên chọn những chiếc áo bó sát cơ thể, nó sẽ làm lộ rõ khuyết điểm thừa cân trên cơ thể bạn cũng như của người đi bên cạnh.

Trái với người gầy, bạn nên là tín đồ của những chiếc áo với tông màu đơn sắc chủ thể, đây được xem là bí quyết của người thừa cân trong việc chọn trang phục chứ không riêng gì áo khoác, những màu đơn sắc như vậy sẽ giảm cảm giác thừa cân phái sau lớp áo. Tóm lại, nên chọn những chiếc áo khoác cặp size lớn, tông lạnh, nói không với tông màu nóng nếu không muôn mình trở thành “hiểm họa của thời trang”.

Áo khoác cặp phối màu luôn được giới trẻ yêu thích 

 

Những cặp đôi “nấm lùn” dễ thương thì sao nhỉ?

Người ta hay nói vui: Ốm có thể mập lên, mập có thể ốm đi, nhưng lùn thì mãi mãi không bao giờ cao được. Do vậy, rất nhiều người tự ti với chiều cao khiêm tốn của mình. Tuy nhiên, bạn có biết, nếu biết cách lựa chọn trang phục phù hợp, đặc biệt là áo khoác, bạn và người ấy sẽ trở nên vô cùng tự tin, trẻ trung, năng động khi xuống phố.

Lời khuyên đầu tiên, nên chọn những mẫu áo khoác hơi dài một tí và bo gối, nó sẽ làm bạn trông cao hơn nhiều đấy. Ngoài ra, nên chọn những chiếc áo với chất liệu bằng da và bóng, xám, ôm ở eo, những màu này giúp bạn trở nên trẻ trung, đáng yêu và cao hơn đấy. Ngoài ra, cần chú ý đến việc lựa chọn quần đi kèm, nói không với những loại quần quá rộng, nó khiến bạn mập hơn và già hơn.

Hiện nay,mặt hàng áo khoác cặp ở TP.HCM rất phát triển, thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho những cặp đôi trẻ. Đừng boăn khoăn nên mua áo khoác cặp ở đâu rẻ, chất lượng mà hãy chú tâm vào việc chọn cho mình và người ấy một chiếc áo thật sự phù hợp với vóc dáng cửa mỗi người, và phù hợp thì nhất định sẽ đẹp. Nếu vẫn còn đắn đo, hãy nghĩ đến địa chỉ: XƯỞNG ÁO KHOÁC GIÁ SỈ. Địa chỉ: 20/10 Ấp Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM Hotline: Mr Dần: 0128.33.7777.6 Email: maidan012@gmail.com - Một địa chỉ chất lượng và uy tín. 

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6