Áo khoác trẻ em giá rẻ 35k

06/07/2019 | 1055

áo khoác trẻ em giá rẻ 35k, nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng trẻ em, muốn tìm nguồn hàng áo khoác trẻ em về bán, hoặc bạn đang có dự định làm một chuyến thiện nguyện cho trẻ em vùng sâu vùng xa thì đây là một sản phẩm rất phù hợp với bạn.

Hiện xưởng chúng tôi đang xã kho lô hàng áo khoác trẽ em với tầm hơn 400 chiếc, nhằm hỗ trợ người bán cũng như các tổ chức thiện nguyên giá của chúng tôi đưa ra chỉ 35k, mức giá chỉ bằng 30% giá trị thực của chiếc áo

áo khoác trẻ em 35k

 Chất liệu chiếc áo này làm từ vải dù chống thấm tốt bền bỉ, kết hợp lớp nỉ bên trong giữ ấm rất tốt, họa tiết in thiêu, chạy sọc rất bắt mắt. Đối với những vùng hay mưa hoặc thời tiết thất thường thì đây là một dòng sản phẩm không thể bỏ qua.

  Size áo từ 20 đến 30kg phù hợp với học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5.

 Nhiều mẫu, nhiều màu để chọn. 

áo khoác trẻ em giá rẻ 35k

 Do số lượng có hạn chỉ có hơn 400 chiếc nên quý khách nhanh chóng đặt hàng nhé, hết lô này giá sẽ quay trở lại giá gốc sản phẩm cho hàng áo khoác trẽ em là 75k nhé.

   Ngoài ra xưởng còn kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm dành cho người lớn như áo khoác dù, áo khoác da cá, áo khoác 2 mặt, với những dòng sản phẩm khác nhau như áo khoác cao cấp, áo khoác giá rẻ....

 xem thêm những mẫu áo khoác mới nhất nhé

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6