Hướng dẫn cách thực đặt mua áo khoác cặp đẹp nhất tại Xưởng áo khoác cặp giá sỉ

11/04/2017 | 2020
Mặc đồ đôi là cách thức để các cặp đôi thể hiện tình yêu của mình. Những chiếc áo khoác cặp ngày nay đang là xu hướng, là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu. Chia sẻ hướng dẫn cách thực đặt mua áo khoác cặp đẹp nhất tại Xưởng áo khoác cặp giá sỉ

Ý nghĩa của áo khoác cặp?

Từ rất lâu về trước, người ta đã bắt đầu sử dụng đồ đôi. Những ngày xa xưa thì là: một cặp nút đồng tâm, đôi khăn thêu, một mảnh ngọc bội bẻ làm đôi,…còn ngày nay thì có đồng hồ đôi, nhẫn đô, giày đôi và không thể không kể đến là áo đôi. Những chiếc áo phông, áo khoác cặp đẹp nhất không chỉ đơn giản là một chiếc áo thông thường mà còn mang giá trị tinh thần sâu sắc. Chúng được khoác lên người của các cặp đôi như nhắc nhở những người đang yêu phải luôn nhớ về nhau, thuộc về nhau dù có cách trở, xa cách.

Mỗi khi nhìn thấy hai người nào đó diện áo khoác cặp nam nữ nắm tay dạo bước trên phố, thì điều đầu tiên mà chúng ta cảm nhận được đó là sự đồng điệu trong tâm hồn, tính cách và phong cách thời trang của họ. Nếu bạn cũng đã tìm được một nửa của đời mình thì hãy đặt mua ngay những chiếc áo khoác cặp đẹp nhất, cùng nhau trở thành một cặp đôi “trai tài – gái sắc” khiến người qua đường phải thấy xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi tình yêu, sự cá tính, sáng tạo được thể hiện rõ nét trên ngoại hình hai bạn.

Ý nghĩa của áo khoác cặp đẹp

Một lý do rất dễ hiểu khác, nghe có vẻ buồn cười nhưng thực sự, người ta mặc đồ đôi còn để khoe nữa. Khoe với mọi người rằng: đây là người yêu ta đây này! Bạn và người ấy cũng diện áo khoác cặp đẹp nhất thật đẹp, thật nổi bật, thật bắt mắt cùng nhau đi xem phim, đi mua sắm sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đây là tuyệt chiêu công khai tình cảm rất thú vị và nhất định hai bạn sẽ được mọi người đón nhận, ủng hộ và chúc phúc.

3 kiểu áo khoác cặp đang được ưa chuộng trong năm 2017 này sẽ khiến bạn và người ấy trông đẹp đôi hơn:

Áo khoác dù: Chất liệu dù mỏng, mát và nhẹ sẽ tạo nên chiếc áo khoác năng động, trẻ trung, mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.  Áo có thể giúp các bạn nữ bảo vệ làn da, rất tiện lợi khi đi ngoài trời nắng.

Áo khoác nỉ: Những chiếc áo khoác cặp chính hãng chất liệu nỉ ngoại được may tại xuongaokhoacgiasi.com rất dày dặn, mềm mại, với nhiều kiểu dáng từ đơn giản, tinh tết đến đáng yêu, ngịch ngợm, phù hợp với các cặp đôi với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Áo khoác trơn: Với chất liệu cào bóng đẹp, hàng một lớp thấm hút mồ hôi tốt, áo khoác trơn đang là lựa chọn của không chỉ các cặp đôi mà còn được dùng làm đồng phục học sinh, sinh viên, công sở,…rất tiện ích và ý nghĩa.

Quy trình đặt áo khoác cặp chuyên nghiệp tại MBP

Đến đây thì có lẽ bạn đã hiểu được ý nghĩa sâu xa mà mỗi chiếc áo khoác cặp mang lại. Nếu bạn đang có ý định đặt mua một cặp áo cho bạn và người ấy của mình thì MBP – Xưởng áo khoác giá sỉ chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.

Cùng tham khảo quy trình đặt áo khoác cặp đẹp nhất chuyên nghiệp tại MBP:

Với các khách hàng trực tiếp đến xưởng: Xem hàng -> Nhận sự tư vấn -> Nhận hàng -> Thanh toán.

Với các khách hàng không đến xưởng:

Bước 1: Xem mẫu mã, chất liệu và giá thành áo khoác cặp trên Website: xuongaokhoacgiasi.com.

Bước 2: Tiến hành đặt hàng qua website hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại.

Bước 3:  Xưởng kiểm tra đơn đặt hàng (kiểu dáng, mã sản phẩm, size, màu sắc,…) và xác nhận đơn hàng.

Bước 4:  Khác hàng thanh toán bằng cách chuyển khoản qua thẻ ATM hoặc qua ngân hàng, hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng.

Bước 5: Xưởng gửi hàng, khách hàng kiểm tra hàng và nhận hàng.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, được sản xuất bởi dây chuyền máy móc hiện đại, khép kín với đội ngũ công nhân có trình độ, chuyên nghiệp, những chiếc áo khoác cặp đẹp nhất mà MBP cung cấp sẽ là cầu nối giúp các cặp đôi xích lại gần nhau hơn.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6