Áo khoác bị xù đổ lông phải làm sao?

06/09/2019 | 2887

Một số loại áo khoác sau một thời gian sử dụng bị đổ lông, gây ra cảm giác khó chịu cho người mặc. Thông thường người ta sẽ dùng một số cách đơn giản như dùng dao lam, băng dính, hay dùng lược răng nhỏ để loại bỏ phần lông bị đỗ trên áo khoác

Một số loại áo khoác sau một thời gian sử dụng bị đổ lông, gây ra cảm giác khó chịu cho người mặc. Thông thường người ta sẽ dùng một số cách đơn giản như dùng dao lam, băng dính, hay dùng lược răng nhỏ để loại bỏ phần lông bị đỗ trên áo khoác.

Dùng dao lam

Sau khi giặt áo phơi khô, bạn để áo lên mặt phẳng, một tay căng áo, một tay dùng dao lam cạo lần lượt vùng bị xù lông. Bạn nên thực hiện từ từ , nhẹ nhành tránh làm rách áo. Cách làm này khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bất kỳ ai đều có thể làm được.

 

Sử dụng băng dính

Bạn dùng băng dính tại vị trí áo bị đỗ long và thực hiện động tác dán và gỡ ra nhiều lần tại những bị trí đó để phần lông xù mất đi. Bạn nên sử dụng loại băng dính giấy để không làm hỏng áo.

Dùng lược răng nhỏ

Với một chiếc lược răng nhỏ bạn cần chải nhẹ theo chiều áo một cách nhẹ nhàng là đã có thể loại bỏ ngay phần lông bị đỗ trên chiếc áo khoác của mình. Cách làm này khá đơn giản thích hợp sử dụng với những chiếc áo len bị xù hoặc áo nỉ bị xù sẽ hiệu quả hơn.

Hơn hết trong quá trình sử dụng bạn không nên giặt áo quá mạnh tay, hạn chế giặt áo bằng máy giặt hoặc nếu sử dụng mát giặt nên dùng chế độ quay nhẹ. Phần lớn áo bị xù lông đến từ việc áo bị giặt trong máy giặt không đúng cách. Tuy nhiên nếu áo của bạn đã sử dụng lâu năm và tình trạng đỗ lông diễn ra ở nhiều phần trên áo tốt nhất bạn nên đổi một chiếc áo mới.

Xem thêm: Cách chọn size áo khoác jean nam chuẩn 2019  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6