Áo khoác 40k là như thế nào?

20/07/2019 | 1214

Bạn đang kinh doanh thời trang nói chung và áo khoác là một mặt hàng nằm trong chuổi những mặt hàng của bạn, bạn đang kiếm những dòng áo khoác giá rẻ, áo khoác 40k mà không biết nó như thế nào, bây giờ chúng ta tìm hiểu về các chất liệu nhé.

click xem thêm:

áo khoác chống nắng giá sỉ mua ở đâu ?

 Để làm được chiếc áo khoác 40k quả là một điều không hề đơn giản, bởi vì 40k quả là quá rẻ so với những chi phí bỏ ra cũng như cộng thêm phần lợi nhuận mong muốn của nhà sản xuất, vì vậy để làm ra được chiếc áo khoác 40k bạn phải thỏa mảng được 2 tiêu chí sau,

  1. Áo khoác 40k thường kiểu cách khá đơn giản ở khâu thiết kế, áo chỉ 1 lớp chứ không cầu kỳ 2, 3 lớp như áo gió
  2. Chất liệu sử dụng cũng không có nhiều lựa chọn, chủ yếu là nỉ polyester, cào bóng hoặc một số vải tồn kho thải ra từ các công ty.

 Áo khoác nỉ 40k: nỉ bông là chất liệu khá mềm và nhẹ, giữ ấm cơ thể rất tốt, nhiều màu sắc, dể dàng thiết kế các kiểu áo khoác thời trang như bóng chày, hoodie, swester, đặt biệt  giá vải nỉ poly khá thấp nên đây là chất liệu chủ yếu cho các dòng áo khoác giá rẻ.

áo khoác 40k

 Áo khoác cào bóng: Chất liệu cào bóng hay còn gọi là dù cào, mặt ngoài nò tương tự như dù, nhưng nó dày hơn, có lớn nỉ được cào bên trong, chất liệu này phù hợp với các dòng áo khoác thể thao, và nó cũng khá rẻ.

áo khoác 40k dù cào

 Ngoài 2 loại chất liệu phổ biến trên thì còn một số chất liệu khác cao cấp hơn nhưng là loại vải tồn kho thanh lý từ các công ty, loại vải này ưu điểm của nó là rẻ và đẹp, nhưng nhược điểm của nó là màu sắc không như ý, hàng không có thường xuyên.

  áo khoác 40k ưu điểm là giá rẻ nhưng nhược điểm của nó là thiết kế không đẹp, và không có nhiều chất liệu để chọn nên bạn cần cân nhắt kỹ mặt hàng mình cân nhắc khi kinh doanh nhé.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6