4 kiểu dáng áo khoác cặp đẹp nhất được giới trẻ ưa chuộng năm 2017

04/05/2017 | 1767
Những chiếc áo khoác cặp là phương tiện để thể hiện tình cảm của các cặp đôi. Nếu hai bạn đang có ý định chọn mua áo cặp để hẹn hò thì đừng nên bỏ qua 4 kiểu dáng áo khoác cặp đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Cùng xuongmayaokhoacgiare.com tìm hiểu nhé!
4 kiểu dáng áo khoác cặp đẹp nhất được giới trẻ ưa chuộng năm 2017 và
Những chiếc áo khoác cặp là phương tiện để thể hiện tình cảm của các cặp đôi. Nếu hai bạn đang có ý định chọn mua áo cặp để hẹn hò thì đừng nên bỏ qua 4 kiểu dáng áo khoác cặp đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Cùng xuongmayaokhoacgiare.com tìm hiểu nhé!

Áo khoác kaki cho các cặp đôi lịch thiệp

Những chiếc áo khoác cặp đẹp được may bằng chất liệu vải kaki đang được các bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và trẻ trung. Vải kaki có tính chất bền, mát, không nhăn, có thể co giãn và hút ẩm tốt. Phù hợp với cả nam và nữ bởi sự đứng đắn và độ bền của vải (không nhăn nheo, màu sắc đa dang và khả năng cầm màu rất tốt).

Để giúp chiếc áo khoác cặp kaki của cả hai bạn luôn mới và đứng dáng mỗi lần đi hẹn hò, bạn nên có cách giặt và bảo quản áo cẩn thận và khoa học. Loại vải dù có bền bỉ đến mấy thì cũng sẽ xuống màu và giảm chất lượng theo thời gian, mách bạn một mẹo nhỏ là hãy giặt áo khoác bằng tay và hạn chế phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời bạn nhé!

Áo khoác cặp cào bóng cá tính

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều chiếc áo khoác cào bóng cá tính. Nếu bạn và người ấy đều theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính có phần nghịch ngợm thì áo khoác cặp cào bóng với kiểu dáng trẻ trung và màu sắc trung tính sẽ giúp các bạn tôn lên tính cách nổi trội đó. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán áo vải cào bóng chất lượng, có độ thông thoáng, thấm hút tốt để luôn giữ được sự thoải mái trong cả ngày dài vui chơi, chạy nhảy nhé!

áo khoác 2 mặt BMW

Đẳng cấp hơn với áo khoác cặp da

Những chiếc áo khoác cặp da là món đồ chưa bao giờ cũ trong tủ đồ của các cặp đôi – những người yêu thời trang, thích sự cá tính và trẻ trung. Món đồ chất lừ này có thể giúp cả nam và nữ dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Thật tuyệt nếu bạn và người ấy sẽ cùng nhau dạo phố với chiếc áo khoác cặp bằng vải da đẳng cấp và cá tính.

Tiêu chí kiểm chứng chất lượng của những chiếc khoác da được cung cấp bởi cuongmayaokhoacgiare.com đó là: trọng lượng hơi nặng, sờ vào áo bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại, mượt tay. Để áo da luôn bền đẹp theo thời gian, các cặp đôi nên lưu ý tránh giặt áo bằng nước, thay vào đó hãy mang áo ra tiệm giặt hơi để vệ sinh sạch sẽ giúp áo không bị nổ và luôn bóng đẹp.

Áo khoác cặp vải dù năng động

Áo khoác cặp vải dù được xem là chất liệu đa năng nhất trong các loại vải kể trên, bởi chúng có thể mang đến sự tiện lợi trong mọi điều kiện thời tiết. Những chiếc áo máy bằng chất liệu dù mỏng mát với lớp lưới nhẹ nhàng lót bên trong sẽ giúp các bạn nữ bảo vệ da khi đi ngoài trời nắng nhưng không gây cảm giác nóng bức, khó chịu. Hơn nữa, vải dù còn giúp các cặp đôi tránh bị ướt nhẹp nếu chẳng may gặp trời đổ mưa bất thường – kiểu thời tiết điển hình trong mùa hè Sài Gòn. Rất tiện lợi phải không nào?

Ưu điểm của chiếc áo khoác vải dù đó là tiện dụng, dễ mix đồ và khâu giặt, bảo quản cũng rất đơn giản, đó là lí do đây là chất liệu được nhiều cặp đôi lựa chọn khi sắm áo khoác cặp dạo phố trong mùa này.

Tùy vào phong cách, sở thích của mình và từng điều kiện thời tiết khác nhau mà các cặp đôi nên lựa chọn chất liệu vải phù hợp cho chiếc áo khoác cặp mang ý nghĩa sâu sắc của mình. Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm được đơn vị bán áo khoác cặp tphcm uy tín và chất lượng như xuongmayaokhoacgiare.com – MBP.

Với tiêu chí đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, MBP luôn cung cấp những chiếc áo khoác cặp với mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp với màu sắc hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích cũng như phong cách của đại bộ phận người trẻ hiện nay.

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6